Khởi công Bệnh viện tim mạch Nhân Tâm

Cập nhật: 17-10-2014 | 16:04:08

(BDO) Ngày 17-10, Công ty Cổ phần Đầu tư Nguyễn Khoa (Công ty Nguyễn Khoa) đã làm lễ khởi công công trình Bệnh viện chuyên khoa tim mạch (BV CKTM) Nhân Tâm tại khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TX. Dĩ An. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (giữa) thực hiện nghi thức động thổ khởi công BV CKTM Nhân Tâm

BV CKTM Nhân Tâm do Công ty Nguyễn Khoa làm chủ đầu tư, tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, quy mô 150 giường, tổng diện tích hơn 26.000 m2. Đây là một bệnh viện chuyên điều trị các bệnh liên quan đến tim mạch, với sự hỗ trợ về đội ngũ y bác sĩ của Viện tim mạch Cuba.

Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng vào quý I-2016. Sau khi đi vào hoạt động, bệnh viện sẽ góp phần phục vụ an sinh xã hội, mang lại nhiều cơ hội chữa bệnh cho bệnh nhân tim mạch trên địa bàn tỉnh cũng như trong khu vực. Ông Nguyễn Khoa Di, Chủ tịch HĐQT Công ty Nguyễn Khoa cho biết, 40% công trình sau khi hoàn thành sẽ được phục vụ cho bệnh nhân nghèo.

H.THUẬN-Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết
Tôi thấy rất tốt cho một cuộc sống mới cho những bệnh nhân nghèo.
nguyễn văn vũ (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên