Khởi công dự án có vốn Hà Lan tại Khu công nghiệp Bàu Bàng

Cập nhật: 03-12-2010 | 00:00:00

Sáng qua (2-12), tại KCN Bàu Bàng (Bến Cát), Công ty TNHH Sukmono Việt Nam (thuộc Tập đoàn Padifood Hà Lan) đã khởi công xây dựng Nhà máy thức ăn Jimmy Hùng Anh. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 12.000m2 trong khuôn viên rộng 2,2 ha, với số vốn 100 tỷ đồng. Đây là nhà máy sản xuất các loại thực phẩm ăn liền như mì, bún, miến, cháo ăn liền, các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc từ gạo nhằm cung cấp cho thị trường châu Âu với giá trị xuất khẩu từ 10 - 20 triệu USD/năm. Dự kiến, Nhà máy thức ăn Jimmy Hùng Anh sẽ hoàn thành và hoạt động vào quý II năm 2011, khi đi vào hoạt động sẽ tạo việc làm cho 500 lao động tại địa phương và các vùng lân cận.

   Tại buỗi lễ khởi công, Công ty TNHH Sukmono Việt Nam đã ủng hộ 25 triệu đồng và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng - Chuyển giao công nghệ Quốc tế (đơn vị thi công dự án) ủng hộ 15 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo xã Lai Uyên. 

TRỊNH BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên