Khởi công dự án xử lý nước thải 17.650m3/ngày đêm

Cập nhật: 30-03-2011 | 00:00:00

*Ủng hộ 200 triệu đồng cho nạn nhân bị động đất tại Nhật Bản

Sáng 29-3, Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương đã khởi công xây dựng công trình mạng lưới thu gom nước thải, các trạm bơm và nhà máy xử lý nước thải (Dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương) ở khu phố 6, phường Phú Thọ, TX.TDM. Dự án có tổng vốn đầu tư là 1.984 tỷ đồng. Riêng nhà máy xử lý nước thải sinh hoạt được quy hoạch trên diện tích 11 ha, giai đoạn 1 bảo đảm đủ điều kiện phục vụ khi nhà máy vận hành với công suất 17.650m3/ngày đêm. Phần mạng lưới thu gom được xây dựng gồm đường ống thu gom, các hố ga, hộp đấu nối và hệ thống chuyển tải về nhà máy xử lý có diện tích 725 ha bao gồm toàn bộ diện tích các phường Phú Cường, Phú Lợi, Chánh Nghĩa và một phần diện tích phường Hiệp Thành, Phú Thọ, Phú Hòa...

Dịp này, Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương và nhà thầu xây dựng Kolon - SC5 đã trao 200 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh để chuyển đến ủng hộ nạn nhân bị thảm họa động đất tại Nhật Bản.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên