Khởi công nhà máy sản xuất thức ăn gia súc tại KCN Bàu Bàng

Cập nhật: 11-03-2010 | 00:00:00

 (BDO) Ngày 10-3 tại Khu công nghiệp (KCN) Bàu Bàng, huyện Bến Cát, nhà máy sản xuất và chế biến các loại thức ăn gia súc đã được Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam (thuộc Tập đoàn Emivest Berhad lớn nhất Malaysia trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc) khởi công xây dựng.  

 

  Nhà máy Emivest Feedmill tại KCN Bàu Bàng là nhà máy thứ 2 của Tập đoàn Emivest Berhad tại Việt Nam. Quy mô nhà máy được xây dựng trên diện tích 4 ha với tổng vốn đầu tư hơn 9 triệu USD. Dự kiến nhà máy sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào tháng 9-2010 với sản lượng ban đầu 4.800 tấn tháng; sang năm 2011 công suất đạt 100.800 tấn/năm và năm 2012 công suất đạt 129.600 tấn/năm. Sau khi sản phẩm của nhà máy Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam tung ra thị trường sẽ đáp ứng đủ cho nhu cầu chăn nuôi gia súc tại Bình Dương nói riêng và thị trường cả nước nói chung.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên