Khởi công xây dựng chung cư Dung Thanh

Cập nhật: 31-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Công ty TNHH SX-XD-TM Dung Thanh vừa động thổ khởi công dự án xây dựng Chung cư Dung Thanh cao 16 tầng, tại đường Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM.

 

Chung cư cao tầng Dung Thanh nằm ở vị trí giáp ranh giữa tỉnh Bình Dương và TP.HCM, tổng vốn đầu tư hơn 379 tỷ đồng, do Công ty TNHH SX-XD-TM Dung Thanh làm chủ đầu tư. Chung cư cao tầng Dung Thanh được xây dựng cao 16 tầng với 192 căn hộ và 1 tầng hầm trên tổng diện tích đất 4.812 m2 (nằm cạnh trường THCS Bình Chiểu)…. Diện tích các căn hộ dao động từ 75 m2 đến 163 m2. Khi hoàn thành, chung cư Dung Thanh đáp ứng nhu cầu ở cho hơn 700 người.

 

Chủ đầu tư Chung cư cao tầng Dung Thanh cho biết: Các căn hộ Dung Thanh được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, trang bị tiện nghi theo tiêu chuẩn Quốc tế với nhiều tiện ích, dịch vụ và xây dựng phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình với số lượng nhân khẩu khác nhau. Dự án chung cư cao tầng Dung Thanh được khởi công xây dựng sẽ giúp cho người dân có thêm nhiều lựa chọn về nơi ăn ở, sinh hoạt phù hợp với thu nhập và nhu cầu của mình, được thụ hưởng đầy đủ các dịch vụ.

 

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên