Khởi công xây dựng công trình làm việc, dạy nghề cho người mù

Cập nhật: 26-02-2010 | 00:00:00

Sáng 25-2, Tỉnh hội Người mù (THNM) đã tổ chức lễ động thổ khởi công xây dựng công trình trụ sở làm việc và dạy nghề - sản xuất - phục hồi chức năng cho người mù của tỉnh. Công trình được xây dựng trên phần đất của THNM cũ (số 40 Lê Thị Trung, Phú Lợi, TX.TDM) với tổng diện tích xây dựng hơn 1.616m2. Công trình gồm một trệt, 2 lầu gồm các phòng chức năng, làm việc, lớp học cho trẻ em mù, thư viện, hội trường, khu sản xuất, khu dịch vụ xoa bóp... Toàn bộ trang thiết bị sẽ được đầu tư mới 100%. Tổng vốn đầu tư cho công trình hơn 10 tỷ đồng. Đơn vị trúng thầu xây dựng công trình là Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại - Dịch vụ - Du lịch Vị Hà.

Việc xây dựng trụ sở THNM mới thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền tỉnh, nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho người mù trong cuộc sống, giúp người mù hòa nhập cộng đồng. Trong thời gian xây dựng, các hoạt động của hội sẽ tạm chuyển đến địa điểm 445 Lê Hồng Phong, Phú Hòa, TX.TDM.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên