Khởi công xây dựng Cụm công nghiệp và Khu dân cư thương mại Uyên Hưng

Cập nhật: 05-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (5-8) tại thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, Công ty Cổ phần Lâm sản & Xuất nhập khẩu tổng hợp Bình Dương (Genimex) đã tổ chức khởi công xây dựng dự án Cụm công nghiệp (CCN) và Khu thương mại - dịch vụ - dân cư thị trấn Uyên Hưng.

 

Lãnh đạo tỉnh, huyện và chủ đầu tư ấn lệnh khởi công xây dựng CCN và Khu thương mại - dịch vụ - dân cư thị trấn Uyên Hưng.

Dự án có diện tích 122,3 ha với tổng vốn đầu tư gần 315 tỷ đồng do Genimex đầu tư. CCN này được xây dựng hiện đại theo tiêu chí bảo đảm không gây ô nhiễm với môi trường và có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như hệ thống giao thông; hệ thống thoát nước mưa, nước thải và xử lý nước thải; hệ thống cấp nước; hệ thống điện; hệ thống thông tin liên lạc và các dịch vụ khác nhằm phục vụ tốt nhất cho các nhà đầu tư xây dựng xí nghiệp và các cơ sở sản xuất. Riêng khu thương mại - dịch vụ - dân cư có diện tích 22,55 ha với vốn đầu tư gần 119 tỷ đồng. Đây là khu dân cư với tiêu chí xanh, sạch, đẹp nhằm bảo đảm tốt môi trường sống, giải trí, sinh hoạt, học tập của cư dân trong khu; đồng thời bảo đảm dung hòa được lợi ích của việc xây dựng công trình mới và lợi ích của các hộ dân trong diện tái định cư.

 

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ khởi công, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao ý nghĩa quan trọng của dự án này trong việc góp phần thúc đẩy công nghiệp phát triển và đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhân dân. Qua đó sẽ kích thích sự phát triển chung và ổn định quy hoạch của địa phương nói riêng và tỉnh nói chung.

 

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên