Khởi công xây dựng Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 02-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (2-5), tại khu Liên hợp công nghiệp - Dịch vụ - đô thị Bình Dương (phường Hòa Phú, TX.TDM) đã diễn ra lễ khởi công xây dựng công trình Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch làm chủ đầu tư.

 Các đại biểu trong nghi thức động thổ khởi công công trình. Công trình có tổng kinh phí xây dựng là 95 tỷ đồng. Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương được thiết kế hiện đại, quy mô khoảng 1.500 chỗ ngồi, đủ tiêu chuẩn quốc gia để thi đấu các môn thể thao trong nhà, như: bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, cầu mây, bóng đá futsal, các môn võ thuật…. Đây là một hạng mục nằm trong cụm công trình Trung tâm huấn luyện thể thao tỉnh Bình Dương, do Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng số 5 (trực thuộc Bộ Công Thương) trúng thầu và thi công. Dự kiến, công trình sẽ được xây dựng trong thời gian khoảng 430 ngày, ước tính vào giữa tháng 7-2013 sẽ khánh thành.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên