Khởi động chương trình hỗ trợ khởi nghiệp quốc gia 2020

Cập nhật: 21-09-2020 | 04:56:21

 Từ ngày 9-9 đến 9-10, cuộc thi và chương trình Ươm tạo khởi nghiệp tạo tác động xã hội (SDG Innovations Incubator) 2020 chính thức nhận đơn đăng ký từ các nhóm dự án/thanh niên/sinh viên/ tổ chức có giải pháp cho ít nhất 1 trong 17 mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals - SDGs). Ưu tiên cụ thể trong các lĩnh vực: Nâng cao chất lượng cuộc sống cho các nhóm yếu thế; đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp; giải pháp sáng tạo trong y tế - sức khỏe cộng đồng; giải pháp sáng tạo trong du lịch bền vững và thúc đẩy lối sống xanh. Theo đó, các nhóm đối tượng được ưu tiên hỗ trợ gồm: Dự án từ các bạn thanh niên từ16 - 35 tuổi đang ở giai đoạn đầu phát triển (early stage); các mô hình kinh doanh, giải pháp hướng tới giải quyết rủi ro từ dịch bệnh Covid-19.

Ở diễn biến khác, những người trẻ Bình Dương, nếu mong muốn khởi nghiệp chỉ với những ý tưởng, kế hoạch, hoàn toàn có thể liên hệ Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và hỗ trợ khởi nghiệp Bình Dương (BIIC) để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí. BIIC sẽ hỗ trợ cho bạn từ việc chi tiết hóa ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai công việc, khai báo pháp lý và cả kêu gọi vốn đầu tư. Ngoài ra, BIIC còn hỗ trợ miễn phí về không gian làm việc nhóm, phòng họp riêng tư, phòng tiếp khách hàng, đối tác với hệ thống máy lạnh, wifi tốc độ cao… cho các nhóm startup để giúp giảm thiểu chi phí.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên