Khởi động cuộc thi Chiếc Thìa Vàng năm 2016

Cập nhật: 24-05-2016 | 09:41:22

Chiếc Thìa Vàng là cuộc thi ẩm thực quy mô và chuyên nghiệp nhất dành cho các đầu bếp ở khắp vùng, miền trong cả nước. Cuộc thi do Công ty TNHH Minh Long I (TX.Thuận An) và Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp phối hợp tổ chức, nhãn hàng Ly’s Horeca tài trợ, với sự bảo trợ của 2 đơn vị cấp quốc gia là Tổng cục Du lịch Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Trải qua 3 mùa thi (các năm 2013, 2014 và 2015), với ý nghĩa và mục đích chính là mong muốn tìm tòi, khám phá những món ăn bảo đảm được tiêu chí “ngon và lành”, cuộc thi đã tìm ra được những cá nhân đại diện cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực xuất sắc của Việt Nam. Theo Ban tổ chức cuộc thi Chiếc Thìa Vàng, với sự tiếp nối sứ mệnh nâng cao nền ẩm thực nước nhà, sau hơn 5 tháng chuẩn bị, hành trình khám phá những loại gia vị mới lạ, tìm kiếm, tôn vinh món ngon Việt Nam và vinh danh những đầu bếp tài năng mang tên Chiếc Thìa Vàng mùa thứ 4 chính thức khởi động.

Với chủ đề “Hương vị quê nhà - Hành trình gia vị Việt”, cuộc thi Chiếc Thìa Vàng năm 2016 với những đổi mới hướng đến tính chuyên nghiệp cao hơn, hứa hẹn sẽ là cuộc thi tài đẳng cấp, thú vị và tạo ra những con số ấn tượng hơn về món ăn cũng như các loại gia vị mới… Cuộc thi đang trong giai đoạn chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh khắp vùng, miền của đất nước.

VIỆT KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên