Khởi động cuộc thi “Yamaha - Tiếp bước thành công” dành cho các tân sinh viên

Cập nhật: 16-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức khởi động cuộc thi viết về người bạn đường mơ ước “Yamaha - Tiếp bước thành công” dành cho các tân sinh viên vừa mới đậu đại học, cao đẳng năm 2011.

Bài dự thi được thể hiện dưới hình thức một bài viết (không quá 1.000 chữ) chia sẻ những hoài bão của bạn khi trở thành tân sinh viên; những dự định mới mẻ để khẳng định sự trưởng thành của bản thân ở ngưỡng đại học, cao đẳng; đồng thời nói lên mơ ước về chiếc xe máy - người bạn đường năng động giúp các bạn chủ động hơn trên bước đường chinh phục những thành công mới.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 15-8 đến 12h ngày 30-9-2011, với giải thưởng là 30 chiếc xe máy Yamaha Taurus LS thể thao và phong cách. Cách thức tham gia rất đơn giản: các tân sinh viên năm học 2011-2012 hiện sống, học tập trong lãnh thổ Việt Nam tham gia gửi bài dự thi trên website www.tiepbuocthanhcong.vn hoặc gửi mail tới tiepbuocthanhcong@yamaha-motor.com.vn.

Thu Thảo

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên