Khởi động Hành trình Xuân với trẻ em khó khăn năm 2021

Cập nhật: 19-01-2021 | 15:45:03

(BDO) Sáng 19-1, tại Trung tâm Giáo dục trẻ Khuyết tật Thuận An đã diễn ra Hành trình Xuân với trẻ em khó khăn Bình Dương năm 2021. 


Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho các học viên Trung tâm Giáo dục trẻ Khuyết tật Thuận An 

Đây là chương trình đầu tiên trong 5 chương trình Hành trình Xuân năm 2021. 500 trẻ em của Trung tâm Giáo dục trẻ Khuyết tật Thuận An, lớp học tình thương và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn TP.Thuận An đã có dịp giao lưu văn nghệ, xem ảo thuật đặc sắc do các văn nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh và các học viên của trung tâm biểu diễn. 


Bà Nguyễn Ngọc Hằng, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao bảng tượng trưng tặng 500 phần quà cho trẻ em

Bên cạnh đó các em còn được nhận những phần quà xuân đầy ý nghĩa. Tổng giá trị các phần quà là 270 triệu đồng. Ngoài ra, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cũng đã trao tặng cho Trung tâm Giáo dục trẻ Khuyết tật Thuận An 20 triệu đồng mua sắm trang thiết bị phục vụ học tập và hoạt động vui chơi cho trẻ em. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên