Khối Thi đua các sở, ban, ngành tham mưu, tổng hợp: Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND, Kho bạc Nhà nước tỉnh nhận cờ thi đua

Cập nhật: 22-07-2015 | 06:04:53

Chiều 21-7, Khối thi đua các sở, ban, ngành tham mưu, tổng hợp tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Khối có 11 đơn vị, từ đầu năm 2015 đã phát động thi đua trong toàn khối với mục đích giúp mỗi cán bộ công chức xác định rõ thi đua là việc thường xuyên, kết quả 100% đơn vị trong toàn khối cùng hưởng ứng đăng ký giao ước thi đua. Về nhiệm vụ chính trị, từng đơn vị trong khối đã chủ động xây dựng kế hoạch công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của đơn vị, ngành và địa phương. Trong quá trình phát động thi đua, 100% cán bộ công chức khối đều chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, không có hành vi phạm phải xử lý…

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho 2 đơn vị là Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 5 tập thể và 7 cá nhân có nhiều đóng góp trong khối.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên