Khối thi đua cảnh sát Công an tỉnh: Ký kết giao ước phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

Cập nhật: 31-03-2020 | 09:21:43


Đại diện các Khối thi đua cảnh sát Công an tỉnh ký kết giao ước thi đua

Khối thi đua cảnh sát Công an tỉnh vừa tổ chức ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020. Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến dự và chủ trì hội nghị.

Tại lễ ký kết, đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát Giao thông, Khối trưởng Khối thi đua cảnh sát năm 2020 đã thông qua các nội dung, tiêu chí, chỉ tiêu thi đua trọng tâm, như: Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; tổ chức thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và bảo đảm an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy; công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, làm giảm tội phạm hình sự...

Đại tá Trần Văn Chính biểu dương những kết quả mà các đơn vị trong Khối thi đua cảnh sát đạt được trong năm 2019, đồng thời, chỉ đạo trong thời gian tới phải đổi mới công tác thi đua trong khối theo hướng thực chất, có tính động viên cao, tạo động lực để cán bộ, chiến sĩ làm mục tiêu phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn. Các đơn vị tổ chức ký kết các chỉ tiêu thi đua mà khối thống nhất đề ra trong năm 2020.

KHẮC CHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên