Khởi tố 14 con bạc sát phạt tại văn phòng công ty

Cập nhật: 04-04-2019 | 08:45:27

 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 14 con bạc để điều tra tội “đánh bạc”.

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 10- 3, Công an phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên nhận được tin báo tại Công ty K.T., thuộc KP.Tân Bình, phường Tân Hiệp có một số đối tượng chơi đánh bài thắng thua bằng tiền. Ngay sau đó các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên đã ập vào tụ điểm đánh bạc tại lầu 1 của văn phòng công ty trên và bắt quả tang 10 con bạc đang sát phạt; mỗi ván đặt cược từ 50.000 đến 100.000 đồng.

Tang vật liên quan vụ đánh bạc bị công an thu giữ

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 2 bộ bài tây, hơn 39 triệu đồng, cùng nhiều tang vật có liên quan. Tiếp tục kiểm tra tại một căn phòng khác đóng kín cửa ở tầng trệt của công ty, lực lượng công an bắt thêm 4 đối tượng khác đang đánh bạc. Tại chiếu bạc, lực lượng chức năng thu giữ 14 triệu đồng tiền mặt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên