Khởi tố 3 đối tượng cướp tài sản

Cập nhật: 21-10-2017 | 15:50:48

(BDO) Ngày 21-10, Công an thị xã Bến Cát cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam  Thái Thanh Vũ (SN 1990, quê An Giang); Trần Chí Hậu (SN 2000, quê Kiên Giang) và Lý Noul (SN 2000, quê Sóc Trăng).

Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng 1 giờngày 30-9 ba đối tượng này ngồi nhậu bên lề đường NE5, thuộc khu phố 1, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát.  Khi nhậu đã say ba đối tượng rủ nhau đi cướp để lấy tiền tiêu xài. Để thực hiện ý định, cả  3 tìm lấy mỗi người một cây gậy rồi phục kích trong bụi cây bên đường chờ người đi qua để chặn đánh rồi cướp tài sản.

Đến khoảng 3h30 sáng,khi anh Bùi Thanh H. đi xe mô tô hiệu Future chở bạn đi làm ngang qua  thì bị cả nhóm lao ra dùng cây đánh vào mặt làm anh H ngãxuống đường bất tỉnh, rồi cướp xe tẩu thoát mang bán tại TP HCM được  4 triệu đồng, rồi chia nhau.

Qua quá trình điều tra, sàng lọc đối tượng và bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an thị xã Bến Cát đã bắt giữ cả 3 đối tượng.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên