Khởi tố hàng chục con bạc sát phạt nhau tại nhà riêng

Cập nhật: 14-02-2020 | 10:17:16

(BDO) Sáng 14-2, Cơ quan Cảnh sát điều Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối với hàng chục con bạc về tội “Gá bạc” và “Đánh bạc”; trong đó cơ quan công an xác định bị can Trần Thị Lựu (79 tuổi, ngụ phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một) cầm đầu.


Lực lượng công an bắt quả tang hàng chục con bạc đang say sưa sát phạt nhau tại nhà riêng của Trần Thị Lựu

Theo tài liệu, vào trưa 27-1, nhiều thành viên gia đình bị can Lựu tập trung về căn nhà số 455, nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, KP.9, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một. Lúc này, bị can Lựu nảy sinh ý định tổ chức đánh bạc dưới hình thức chơi bài cào 3 lá và thu tiền xâu. Trong thời gian đầu, chủ yếu là con cháu của bị can Lựu, nhưng sau đó nhiều hàng xóm và những người không quen biết cũng đến chơi, nên khi ai thắng thì bị can Lựu thu từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng. Do số lượng người chơi đông, nên đã phải dựng thêm 1 chiếu bạc mới nữa. 

Qua công tác nắm tình hình, lực lượng trinh sát phát hiện tụ điểm đánh bạc trên nên đã báo cáo về đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một để lên kế hoạch triệt xóa. Ngay sau đó, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Tân An huy động để bao vây căn nhà của bị can Lựu. Khi ập vào bên trong, lực lượng công an bắt quả tang gần 20 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau ở 2 chiếu bạc, thu giữ nhiều bộ bài tây, tổng số tiền hơn 50 triệu đồng để sử dụng đánh bạc của các đối tượng.

Tiến hành làm việc, các con bạc khai nhận Phạm Minh Trí (39 tuổi, ngụ phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một), Phạm Văn Tuấn (51 tuổi, ngụ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) và Lê Văn Hưng (50 tuổi, quê Bình Phước) đóng vai trò làm cái để các con bạc tham gia đặt cược thắng thua bằng tiền mỗi ván chơi từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên