Khởi tố nghi can lấy trộm xe máy

Cập nhật: 05-06-2017 | 08:36:27

 Cơ quan CSĐT Công an TX.Tân Uyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam Phan Việt Hiếu (29 tuổi, quê Hà Tĩnh) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Theo tài liệu, vào khoảng 15 giờ ngày 14-5, anh Lê Thiện V. để chiếc xe máy BS 59X1- 104.82 trước cửa tiệm sửa chữa điện lạnh Quang Vinh II đi vào bên trong để làm việc. Đến khoảng 16 giờ, một người tên Hùng (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy chở Hiếu đi ngang qua đây thì phát hiện chiếc xe của anh V. còn đang cắm chìa khóa trong ổ khóa nên nảy sinh ý định trộm xe. Hùng dừng xe, cách tiệm của anh V. khoảng 50m. Hiếu tiếp cận lấy trộm xe. Khi Hiếu dắt xe đi được một đoạn đường thì bị anh Nguyễn Thành Tâm phát hiện, tri hô và bắt giữ cùng tang vật. Thấy vậy Hùng tăng ga xe tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên