Khởi tố vụ án đôi nam nữ bị cướp tài sản ngày cận tết

Cập nhật: 10-02-2021 | 18:58:54

(BDO) Ngày 10-2, trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam đối Võ Văn Tài (29 tuổi) và Trương Văn Vũ (25 tuổi, cùng quê Cà Mau) để điều tra hành vi “cướp tài sản”. Trong vụ án có sự tham gia của Nguyễn Văn Út Anh (37 tuổi, quê An Giang) nhưng đã bỏ trốn, hiện lực lượng công an đang tích cực truy bắt để điều tra, xử lý.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên đang tạm giam Võ Văn Tài và Trương Văn Vũ để điều tra vụ cướp

Theo đó, vào tối 30-1, đôi nam nữ đang ngồi tâm sự tại khu vực đất trống vắng vẻ, thuộc khu phố 1, phường Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên thì bất ngờ bị nhóm đối tượng trên áp sát, khống chế. Sau đó, Vũ dùng gậy ba khúc bằng kim loại đánh nhiều cái vào vùng vai của nam thanh niên, các đối tượng còn lại đã cướp đi 660.000 đồng, 1 điện thoại hiệu Samsung A51 và 1 xe máy hiệu Yamaha Exciter 135 biển số 95H1-465.25 rồi nhanh chóng tẩu thoát. Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã nhanh chóng đến cơ quan công an để trình báo. Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Vĩnh Tân tổ chức lực lượng tiến hành điều tra, xác minh. Ngày 5-2, Tài và Vũ bị lực lượng công an bắt giữ. 

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên