Khống chế đám cháy tại công ty chuyên sản xuất đệm mút

Cập nhật: 20-07-2019 | 19:27:53

(BDO) Đến 13 giờ 30 phút ngày 20-7, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh đã khống chế được đám cháy tại Công ty sản xuất mút xốp Hưng Xương, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên.

Hiện trường vụ cháy

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12 giờ cùng ngày, trong lúc các công nhân đang làm việc tại khu vực nhà xưởng sản xuất đệm mút thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, sau đó ngọn lửa kèm theo cột khói nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ khu nhà xưởng. Lúc này, mọi người cùng nhau dùng bình chữa cháy mini dập lửa tại chỗ nhưng bất thành. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh đã huy động khoảng 20 xe  chữa cháy, máy móc và hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do khu vực nhà xưởng chứa đồ đạc dễ cháy nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội, để đề phòng cháy lan, các công nhân đã di chuyển một số hàng hóa ra phía ngoài an toàn.

Sau nỗ lực dập lửa, đám cháy cơ bản đã được khống chế, may mắn không có thương vong về người. Tuy nhiên, một số hàng hóa bên trong khu vực nhà xưởng rộng khoảng 2000 m2 đã bị lửa thiêu đốt.

 Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên