Khống chế đối tượng nghi ngáo đá cố thủ suốt 9 giờ trong nhà dân

Cập nhật: 12-12-2019 | 17:11:58

(BDO) Đến 15 giờ 30 ngày 12-12, Công an TX.Tân Uyên đã khống chế, dẫn giải đối tượng Nguyễn Văn Hưng (32 tuổi, quê Nghệ An) về trụ sở công an để làm việc.


Lực lượng chức năng khống chế đối tượng Nguyễn Văn Hưng

Theo người dân, vào khoảng 6 giờ cùng ngày, Hưng đi trên đường la hét, có biểu hiện bất thường. Sau đó Hưng trở về phòng trọ ở ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên đập phá đồ đạc, mở khóa van bình gas, với ý định tự tử. Lúc này, người ở trọ cùng dãy phát hiện nên đã trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt để thuyết phục, vận động ra trình diện. Tuy nhiên, Hưng không chịu mà đã cố thủ trong nhiều giờ đồng hồ. Đến khoảng 12 giờ, Hưng bất ngờ cầm theo 2 con dao rồi chạy vào nhà dân. Khi vào được trong nhà, Hưng vừa đập phá đồ đạc phía bên trong, vừa la hét. Thời điểm này, lực lượng công an huy động thêm Đội Xung kích phòng chống tội phạm xã Tân Vĩnh Hiệp đến hiện trường để hỗ trợ, thuyết phục.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đã khống chế được Hưng dẫn giải từ bên trong căn nhà dân ra phía ngoài, sau đó đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra.

Theo những người ở trọ, Hưng đang sống chung với một người phụ nữ có một con nhỏ, nhưng thời gian gần đây, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, buồn bã nên có thể đã dẫn đến sự việc trên. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên