Không có chuyện học sinh lớp 3 Trường tiểu học Thái Hòa B bị bắt cóc

Cập nhật: 22-09-2020 | 17:26:59

(BDO) Ngày 22-9, trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho biết, cơ quan công an đã làm việc với em T.G.N., học sinh lớp 3.2 Trường tiểu học Thái Hòa B (thuộc phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) bị hai người lạ chở đi, có dấu hiệu bắt cóc. Qua làm việc, bước đầu em T.G.N. khai nhận thông tin trên là để nói dối cha mẹ, không có chuyện bị người lạ bắt cóc.

Trước đó, vào sáng 21-9, thông tin em T.G.N., được người cha đưa đến trường, sau đó em ra ngoài cổng trường để mua bánh mỳ ăn sáng thì có 2 người đàn ông lạ mặt đến bế em lên xe rồi tăng ga xe chạy về hướng cầu Khánh Vân... đã làm nhiều người hoang mang. Ngay sau đó, lãnh đạo Trường tiểu học Thái Hòa B đã đến khu trọ của em N. thăm hỏi và động viên tinh thần, mong muốn em N. sớm trở lại học tập.

Theo trung tá Hà Tấn Phú, qua xác minh em T.G.N. là học sinh ham chơi, vào giữa năm học 2019, em N. nghỉ học không có lý do, đến năm 2020 thì gia đình của em N. xin tiếp tục theo học. Xuất phát từ việc ham chơi nên em N. đã nghĩ ra câu chuyện để ra ngoài chơi đùa.

Qua sự việc này, nhà trường và các bậc phụ huynh cần nâng cao trách nhiệm quản lý, chăm sóc và dạy dỗ trẻ em để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên