Không có thí sinh vi phạm quy chế thi

Cập nhật: 09-07-2014 | 00:00:00

 

Thí sinh đối chiếu lại kết quả sau khi ra khỏi phòng thi.

Về đề thi, môn ngoại ngữ với hình thức trắc nghiệm khá nhẹ nhàng, dễ thở với thí sinh. Chính vì vậy, sau 90 phút làm bài, nhiều thí sinh bước ra phòng thi với tâm lý vui vẻ, phấn chấn.

Đề thi môn sinh học và lịch sử cũng khá vừa sức. Đặc biệt, trong đề thi lịch sử với thời gian làm bài 180 phút có câu hỏi liên quan đến tình hình biển Đông tạo điều kiện cho thí sinh bày tỏ quan điểm, chính kiến của mình trước diễn biến thời sự của đất nước. Em Cao Thị Ngọc Lanh, thí sinh đến từ Cà Mau cho biết: “Đề thi không quá sức học của em. Em thích những câu hỏi mở rộng, có tính phân loại để bày tỏ suy nghĩ của mình đối với những vấn đề nóng hổi của đất nước”.

Chiều ngày 9-7, tại Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Bình Dương các “sĩ tử” làm bài rất nghiêm túc, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Tại 8 điểm thi, rất hiếm trường hợp thí sinh ra sớm khi chưa hết giờ thi.

Như vậy, kết thúc ngày thi đầu tiên của đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014, toàn tỉnh không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Sáng mai, các “sĩ tử” sẽ tiếp tục thi môn cuối cùng, đó là môn hóa cho khối B, môn ngữ văn cho khối C, D và môn năng khiếu cho khối M.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X