Không gian sống hoàn hảo với màu vàng chanh

Cập nhật: 12-11-2013 | 00:00:00

Màu vàng chanh tươi sáng, lịch sự, nổi bật nhưng lại không quá phô chính là lựa chọn tuyệt vời để bạn mang làn gió mới đến không gian sống của mình.

Phối cùng màu hồng đậm

Màu vàng chanh và hồng đậm nổi bật sẽ là ý tưởng không tồi giúp ngôi nhà vốn trầm mặc hay trung tính bừng sáng. Không gian dưới đây vốn khá tối với những bức tường gạch xỉ. Thế nhưng vài nét chấm phá của những món nội thất mang màu sắc rực rỡ đến từ bàn, kệ đã khiến cho nơi đây trở thành một bức tranh tương phản vô cùng thú vị và đẹp mắt.

 Khéo lối phối màu vàng cùng tông màu nổi bật khác sẽ khiến ngôi nhà nhiều màu tối bừng sáng

Phòng bếp hiện đại

Không gian bếp luôn cần đến sự sạch sẽ và sáng sủa, bởi vậy lựa chọn màu vàng chanh nhạt cho tường bếp là ý tưởng bạn có thể tham khảo. Sắc độ nhẹ nhàng, sạch sẽ và hiện đại của gam màu này sẽ giúp cho phòng bếp thu hút hơn. Bạn có thể phối giữa nền tường với những nội thất khác trong bếp như kệ tủ để mang đến sự đồng bộ cho không gian nấu nướng.

  Phòng bếp hiện đại với tông màu vàng

Bàn bếp thời thượng

Thật tuyệt vời khi tô điểm gian bếp với gam màu vàng bởi sự tươi mát và ấm áp mà nó mang lại sẽ khiến tâm trạng của bạn vui vẻ hơn. Một chiếc bàn bếp màu vàng thời thượng và với bề mặt nhẵn bóng sẽ giúp không gian bếp của bạn mời gọi và tràn đầy cảm hứng.

 Bàn bếp màu vàng hiện đại và sạch sẽ

Bộ ghế rực rỡ ánh mặt trời

Bộ ghế ngồi màu vàng chanh tươi sáng sẽ làm tăng sức sống cho phòng ăn và không hề làm giảm đi sự sang trọng của những vật dụng khác. Đặc biệt, không gian của bạn trông sẽ khoáng đạt và hiện đại hơn nếu bạn khéo léo phối cùng một tấm rèm cửa màu xanh ngọc hoặc vàng nhạt.

  Bộ ghế màu vàng là tâm điểm của phòng bếp

Phòng ngủ sức sống

Tông vàng chanh sắc độ nhạt sẽ vô cùng phù hợp cho phòng ngủ. Nó sẽ giúp cho không gian nghỉ ngơi của bạn tươi tắn nhưng không quá rực rỡ, chói lọi. Bạn có thể kết hợp màu vàng với hai sắc màu xanh dương và trắng, nền nhà là thảm kẻ sọc để khiến không gian của bạn dịu mát và thoáng đãng hơn.

 Không gian nghỉ ngơi mềm mại và đầy sức sống với màu vàng chanh nhạt

Điểm nhấn từ nội thất

Bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn vào căn hộ của mình bằng cách sử dụng màu vàng chanh để nhấn nhá một góc bất kỳ. Trong phòng tắm này, màu vàng của kệ bồn tắm hoặc bàn để đồ cá nhân đối lập với bức tường trắng và tấm màn chắn nước màu xám trở nên vô cùng nổi bật và thu hút.

  Những món nội thất màu vàng này chính là điểm nhấn cho căn phòng màu trung tính

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên