Không lo thiếu thịt heo dịp tết

Cập nhật: 13-01-2020 | 15:59:02

(BDO) Theo Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), từ nay cho đến sau tết, đơn vị luôn bảo đảm nguồn cung cấp thịt heo an toàn và giá tốt cho toàn bộ hệ thống siêu thị Co.op mart, Co.op Xtra, Co.op Food trên cả nước.


Khách hàng lựa chọn mua sản phẩm thịt heo tại Siêu thị Co.op mart Bình Dương

Theo đó, trong kế hoạch chuẩn bị hàng tết năm nay, Saigon Co.op đặc biệt tập trung chốt sớm các phương án đảm bảo nguồn thịt heo giá tốt, dự kiến khoảng 3.500 đến 4.500 tấn, tham gia bình ổn mặt hàng này từ nay cho đến cao điểm tết và ngay sau tết. Đồng thời các siêu thị Co.op mart, Co.op Xtra, Co.op Food trên cả nước cũng đưa vào khai thác các mặt hàng thịt heo bảo quản theo công nghệ lạnh châu Âu và các mặt hàng thịt heo thảo mộc để khách hàng có nhiều lựa chọn.

Ông Hoàng Long, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bình Dương 1, cho biết hiện hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đang tiêu thụ trung bình 40 - 50 tấn thịt heo mỗi ngày và dự kiến sẽ tăng 30 - 40% trong dịp cao điểm tết. Để tích cực tham gia bình ổn giá, Saigon Co.op còn chuẩn bị một lượng lớn các mặt hàng thịt gà, thịt vịt, thủy hải sản để người tiêu dùng có thêm lựa chọn cho bữa ăn gia đình trong dịp tết.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên