Không tăng giá vé trên các tuyến khách trong dịp lễ

Cập nhật: 27-04-2010 | 00:00:00

Ngày 26-4, ông Phạm Văn Sơn, Giám đốc Bến xe khách tỉnh, cho biết theo kế hoạch phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ 30-4 và 1-5, các doanh nghiệp vận tải hành khách không có kế hoạch điều chỉnh tăng giá vé. Tuy nhiên, để phục vụ hành khách đi lại trên các tuyến cố định đến các tỉnh miền Tây, bến xe sẽ bố trí tăng cường thêm 2 xe trên các tuyến. Riêng các tuyến khác, bến xe bảo đảm số đầu xe phục vụ như hợp đồng của các đơn vị. Ngoài ra các tuyến buýt dự kiến sẽ tăng cường 936 chuyến phục vụ trong dịp lễ, các đơn vị khai thác các tuyến cũng đã đăng ký 18 xe dự phòng nhằm không để xảy ra tình trạng ứ đọng khách tại bến.

Cũng theo ông Sơn, ngoài biểu đồ đăng ký chạy hàng ngày, Ban quản lý bến xe sẽ chủ động kết hợp với các DN vận tải điều chỉnh khoản cách giữa chuyến một cách hợp lý nhằm phục vụ tốt nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên