Khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước: Ốc đảo sinh thái gần gũi thiên nhiên

Cập nhật: 27-12-2012 | 00:00:00

Khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước thuộc Công ty Cổ phần Setia Becamex là một ốc đảo sinh thái với môi trường sống lý tưởng, hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và tiện ích của cuộc sống hiện đại thuộc tổng thể khu công nghiệp và đô thị Mỹ Phước. Đây là dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Setia Becamex là liên doanh giữa 3 tập đoàn SP Setia Berhad, Becamex IDC và Treasure link.

Khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước được xếp vào Sách Xanh Bình Dương vì gần gũi thiên nhiên

Trải rộng trên 226 ha, Ecolakes Mỹ Phước chính là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên thuần khiết và cuộc sống hiện đại với đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng.

Khu dân cư này sẽ tạo nên một khu sinh thái chan hòa với thiên nhiên nhằm duy trì sự cân bằng sinh thái. Điểm khác biệt của dự án là xây những căn nhà phù hợp với địa hình tự nhiên của đất, gia tăng tính thẩm mỹ và bảo đảm sự phát triển bền vững. Cảnh quan thiên nhiên cũng sẽ là nét đặc biệt xuyên suốt trong khu dân cư nhằm tại một môi trường sống trong lành cho người dân.

Với cách thiết kế hiện đại, góp phần bảo vệ môi trường cho cuộc sống, khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước đã được xếp loại màu xanh lá cây trong Sách Xanh tỉnh Bình Dương năm 2012.

M.H

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên