Khử khuẩn bề mặt trong trường học

Cập nhật: 24-02-2020 | 08:36:30

 Để chuẩn bị đón học sinh trở lại trường sau thời gian tạm nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đã nhắc nhở các trường tăng cường công tác khử khuẩn bề mặt trong trường học, chủ yếu bằng xà phòng, nước Javel.

 Giáo viên trường Tiểu học Phú Hòa 3 tổng vệ sinh trường lớp, chuẩn bị đón HS

Phòng Giáo dục - Đào tạo chỉ đạo các trường tăng cường truyền thông, giám sát, theo dõi tình hình sức khỏe trẻ em mầm non, học sinh và cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường. Phát hiện sớm các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, báo cáo với cơ quan quản lý và cơ quan y tế địa phương để có biện pháp xử lý kịp thời. Các trường cũng cần tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch cho thầy cô và học sinh. Thực hiện việc khử trùng bề mặt là chủ yếu, như sàn nhà, tay nắm cửa, đồ chơi, dụng cụ học tập và các đồ vật trong phòng học, phòng chức năng bằng các chất tẩy rửa thông thường. Các nhà trường cần thực hiện tổng vệ sinh 2 lần/tuần; bảo đảm nhà vệ sinh sạch sẽ, có đủ nước sạch và xà phòng rửa tay cho thầy trò.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X