Khu kỹ nghệ Singapore Acendas - Protrade (Bến Cát): Thu hút 350 triệu USD vốn đầu tư

Cập nhật: 27-07-2011 | 00:00:00

Dự án Khu kỹ nghệ Singapore Acendas - Protrade có diện tích 500 ha được thực hiện từ tháng 3-2010 đến tháng 1-2012 (giai đoạn 1 và 2) với diện tích 149 ha đến nay đang trong giai đoạn hoàn tất. Theo lãnh đạo Liên doanh Acendas - Protrade, tính đến tháng 7-2011, Khu kỹ nghệ Singapore Acendas - Protrade đã có một số doanh nghiệp nước ngoài như Nhật, Thụy Sĩ, Singapore, Hoa Kỳ... đang xúc tiến đầu tư vào các ngành sản xuất thiết bị bán dẫn, ống kính quang học, nguyên liệu công nghệ LED... với tổng vốn đầu tư khoảng 350 triệu USD.

Khu kỹ nghệ Singapore Acendas - Protrade là nơi tập hợp các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm hiện đại, công nghệ cao. Hiện đơn vị này đang tiếp tục thực hiện hoạt động maketing nhằm thu hút khách hàng đến đầu tư sản xuất.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên