Khu phố 11, phường Chánh Nghĩa: Tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

Cập nhật: 14-11-2013 | 00:00:00

Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) ở khu dân cư”, thời gian qua, nhân dân khu phố 11 đã đoàn kết xây dựng đời sống kinh tế ổn định và từng bước phát triển, chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh, phong phú, giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa dân tộc… Hàng tháng khu phố đã trợ cấp 10kg gạo cho 3 hộ có hoàn cảnh khó khăn, tặng 53 phần quà trong dịp tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá hơn 6,3 triệu đồng… Cuối năm qua bình xét có 240 hộ gia đình đạt gia đình văn hóa, chiếm tỷ lệ 98,36%, đây là năm thứ 4 khu phố 11 đạt danh hiệu khu phố văn hóa…

Dịp này, Ủy ban MTTQVN phường Chánh Nghĩa đã tuyên dương 20 hộ gia đình và 1 tập thể đạt danh hiệu TDĐKXDĐSVH, quỹ vì người nghèo tỉnh cũng đã trao tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên