Khu phố Bình Qưới A, phường Bình Chuẩn: Điểm sáng khu phố không rác

Cập nhật: 03-07-2020 | 06:12:06

Khu phố Bình Qưới A là một trong 8 khu phố, ấp trên địa bàn TP.Thuận An và cũng là khu phố thứ 2 của phường Bình Chuẩn (sau khu phố Bình Qưới B) thực hiện thành công mô hình “Khu phố không rác” vào năm 2019. Qua một thời gian ngắn triển khai thực hiện, nhân dân trên địa bàn đồng lòng, chung tay góp phần làm cho diện mạo khu phố ngày càng xanh, sạch, đẹp, văn minh.

Theo đó, đa phần người dân trên địa bàn nhận thức rõ tầm quan trọng của việc xây dựng khu phố văn minh, sạch đẹp. Trong đó, mỗi gia đình cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên phải làm trước, giữ gìn vệ sinh trong nhà cho đến trước ngõ. Từ đó, khu phố thường xuyên phát động nhân dân cùng ra quân làm vệ sinh đường phố, xóa quảng cáo rác… Bên cạnh đó, khu phố chú trọng đến việc tuyên truyền đến 124 cơ sở trọ giữ gìn vệ sinh môi trường. Hiện trên địa bàn khu phố Bình Quới A có 10 tuyến phố, tuyến hẻm. Trong đó có một số tuyến đã láng nhựa và bê tông, tạo diện mạo khang trang, sạch đẹp cho đô thị. Trong thời gian tới, khu phố đăng ký phấn đấu xây dựng tổ 8 và 9 trở thành khu dân cư thân thiện; xây dựng tuyến đường Bình Chuẩn 47 trở thành tuyến đường văn minh đô thị.

 P.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên