Khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao: Hàng năm có trên 95% hộ đạt gia đình văn hóa

Cập nhật: 18-03-2020 | 08:10:36

Những năm qua, khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao đã thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, chương trình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ổn định. Đặc biệt, khu phố đã thực hiện hiệu quả việc xây dựng nếp sống văn minh đô thị góp phần xây dựng phường đạt tiêu chí phường văn minh đô thị. Ban Điều hành khu phố đã tích cực vận động toàn thể nhân dân khu phố thực hiện 8 tiêu chí về “Xây dựng nếp sống văn minh đô thị”; cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Hàng năm khu phố có trên 95% hộ đạt gia đình văn hóa; 85 - 95% khu nhà trọ đạt văn hóa.

Hiện trên địa bàn khu phố có hai tổ bảo vệ môi trường với 110 thành viên và một Tổ tự quản an toàn giao thông với 9 thành viên. Thành viên trong các mô hình này thường xuyên phối hợp với Tổ bảo vệ khu phố và Ban An toàn giao thông phường ra quân, tuyên truyền vận động người dân không mua bán lấn chiếm lòng lề đường, để rác đúng nơi quy định và trang bị thùng rác có nắp đậy. Người dân trên từng tuyến đường chịu trách nhiệm giữ gìn vệ sinh môi trường.

P.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên