Khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc

Cập nhật: 27-02-2020 | 08:53:30

Cục Quản lý môi trường y tế vừa có công văn đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phổ biến khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc.

Các nội dung khuyến cáo đã được Bộ Y tế ban hành trong Công văn số 490/BYT-MT ngày 6-2-2020, đã được dịch sang các ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc và tiếng Trung Quốc. Trên cơ sở khuyến cáo của Bộ Y tế, Cục Quản lý môi trường y tế đã xây dựng dưới hình thức tờ rơi, áp phích và đăng tải trên trang thông tin của Cục Quản lý môi trường y tế.

Để tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc, Cục Quản lý môi trường y tế đề nghị Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật/Y tế dự phòng, Trung tâm Sức khỏe lao động và môi trường phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành phố tổ chức tập huấn và tuyên truyền phổ biến cho người làm công tác y tế, người sử dụng lao động và người lao động (bao gồm cả người lao động nước ngoài) tại các khu công nghiệp và các cơ sở lao động trên địa bàn.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên