Khuyến khích mua hàng hóa online

Cập nhật: 01-04-2020 | 17:35:31

(BDO) Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều chuyên gia cho rằng người dân nên thay đổi thói quen mua sắm truyền thống sang mua hàng online.

 Người dân mua sắm tại Siêu thị Aeon trong ngày 31-3

Hiện nay, các siêu thị trên địa bàn tỉnh đều có dịch vụ mua hàng qua điện thoại theo đường dây nóng của siêu thị. Khách hàng lựa chọn hàng hóa qua trang web của siêu thị, sau đó đặt hàng theo hướng dẫn. Về phía các siêu thị cũng khuyến khích người dân mua hàng qua điện thoại, nếu ngại nơi đông người. Theo thông tin từ Siêu thị Big C, siêu thị luôn có sẵn hàng hóa giao tận nơi theo yêu cầu. Còn với siêu thị Aeon - nơi luôn có lượng người mua sắm khá đông, siêu thị giao hàng miễn phí hóa đơn từ 300.000 đồng (áp dụng tính theo km).

Tại các nhà sách trên địa bàn tỉnh hiện cũng áp dụng bán hàng qua online. Đại diện Công ty Cổ phần Sách-Thiết bị giáo dục Bình Dương cho biết công ty đang tập huấn cho nhân viên bán hàng online và thực hiện miễn phí giao hàng cho học sinh khi các em mua bất kỳ sách nào tại nhà sách.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên