Khuyên tai của Maradona có giá 36.000 USD

Cập nhật: 15-01-2010 | 00:00:00

Một chiếc khuyên vàng nạm kim cương của Maradona đem bán đấu giá đã thu về khoản tiền gấp 5 lần kỳ vọng.

 

Ở Italy, Maradona được nhiều fan yêu mến bởi sự cống hiến của anh cho Naples vào những năm 1980 với hai chức vô địch Italy. Dù thành công trên sân cỏ nhưng vấn đề tiền nong của Maradona cũng bê bối không kém chuyện nghiện ngập của anh.

Chiếc khuyên tai được đem ra bán đấu giá.

 

Món đồ quý giá này của Maradona đã bị cơ quan thuế Italy tịch thu do cựu danh thủ này nợ thuế tới 52 triệu USD. Chiếc khuyên tai vàng trắng cùng với chứng nhận tịch thu của cảnh sát có chữ ký của Maradona đã được một người phụ nữ nói giọng vùng Naples mua. Cuộc đấu giá diễn ra ở Bolzan, phía đông bắc Italy.

 

Theo Telegraph, cảnh sát đã tịch thu chiếc khuyên tai của Maradona khi HLV của tuyển Argentina đang điều trị giảm cân ở gần Bolzano vào tháng 9. Kể từ năm 2005, mỗi lần danh thủ này trở lại Italy, anh đều bị cơ quan thuế "hỏi thăm".

 

Vào năm 2005, Maradona bị tịch thu hàng nghìn USD có được khi tham dự chương trình trên truyền hình "Dancing with the stars" (Khiêu vũ cùng ngôi sao). Năm 2006, nhà cầm quân này bị tịch thu 2 chiếc đồng hồ Rolex và khoảng 16.000 USD.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên