Kia Seltos tới Singapore, bán từ quý II

Cập nhật: 13-01-2020 | 08:28:41

Mẫu SUV cỡ B sẽ bán ra cùng Kia Stonic, biến quốc đảo này thành nơi duy nhất có cả hai sản phẩm cùng phân khúc.

Seltos bán ra ở Singapore trang bị động cơ 1.4, turbo, phun xăng trực tiếp. Khi ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 8/2019, Seltos có ba tùy chọn động cơ gồm bản máy xăng 1.5, máy dầu 1.5 VGT và máy xăng 1.4 Turbo GDI. Hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động bảy cấp. 

Kia Seltos ra mắt tại Singapore Motor Show 2020. Ảnh: Paultan

Kia Seltos ra mắt tại Singapore Motor Show 2020. Ảnh: Paultan

Thiết kế ngoại hình của Seltos giống mẫu concept SP Signature. Thiết kế góc cạnh cùng nhiều nếp gấp sắc nét. Cụm đèn pha LED hai tầng, phần trên liên kết với lưới tản nhiệt hình mũi hổ và cụm dưới là các đèn định vị 3D nhiều lớp.

Xe ra mắt ở Singapore là phiên bản GT Line, với các điểm nhấn màu đỏ, viền màu bạc ở ba-đờ-sốc. Bộ vành hợp kim nhôm 18 inch hai tông màu. 

Màn hình kỹ thuật số bảy inch ở cụm đồng hồ hiển thị thông tin định vị, cảnh báo áp suất lốp và các chế độ lái. Thông tin giải trí hiển thị ở màn hình cảm ứng 10,25 inch có chức năng chia màn hình, cho phép tài xế tùy chỉnh hiển thị đồng thời ba ứng dụng hoặc chạy một ứng dụng đơn lẻ. Hệ thống âm thanh Bose với tám loa.

Nội thất tông tối màu. Ảnh: Paultan

Nội thất tông tối màu. Ảnh: Paultan

Hệ thống tương thích Android Auto và Apple CarPlay, Bluetooth, AUX-IN và cổng USB. Đặc biệt, hệ thống tự nhận biết sự thay đổi tốc độ để điều chỉnh âm lượng mà không cần sự can thiệp của tài xế.

Singapore sẽ là thị trường duy nhất cùng có hai sản phẩm thuộc phân khúc SUV cỡ B là Seltos và Stonic của Kia. Trước Singapore, Seltos đã ra mắt ở một thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á là Philippines vào tháng 10/2019, với giá từ 21.700 đến 29.600 USD.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
Kia Seltos

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên