Kia Sorento thế hệ mới thiết kế hiện đại hơn

Cập nhật: 06-02-2020 | 08:28:59

Mẫu SUV ba hàng ghế bỏ hết lớp ngụy trang trong một buổi chụp hình ở California, cho thấy những thay đổi ở thiết kế ngoại hình.

So với thế hệ hiện hành, Sorento 2021 có lưới tản nhiệt sắc nét hơn, đồng thời thiết kế liền mạch với cụm đèn pha. Đèn pha ba bóng với bên dưới là đèn ban ngày LED.

Kia Sorento thế hệ mới xuất hiện tại Mỹ. Ảnh: Carscoops

Kia Sorento thế hệ mới xuất hiện tại Mỹ. Ảnh: Carscoops

Phía dưới là các hốc gió hẹp và thẳng đứng, ba-đờ-sốc mới với các điểm nhấn góc cạnh. Thấp hơn nữa là ốp gầm giả và ngay phía trên là đèn sương mù.

Ấn tượng khác ở phía đầu xe là nắp ca-pô với đường gân dập nổi. Ảnh hưởng từ mẫu Telluride mới có thể thấy rõ qua viền cửa kính bằng kim loại và kiểu cột C với phần chân mở rộng.

Cửa kính viền kim loại và cột C của Sorento thế hệ mới giống mẫu Telluride. Ảnh: Carscoops

Cửa kính viền kim loại và cột C của Sorento thế hệ mới giống mẫu Telluride. Ảnh: Carscoops

Phía đuôi xe tiếp tục chủ đề của các đường gân cơ bắp, đèn hậu nằm dọc. Ba-đờ-sốc sau được nhấn nhá bằng chi tiết kim loại.

Sự thay đổi còn nằm trong cabin. Những bức ảnh chụp khi xe chạy thử trước đây cho thấy Sorento 2021 sử dụng vật liệu cao cấp hơn và phong cách hiện đại hơn. Vô-lăng bọc da thiết kế mới, đồng hồ kỹ thuật số. Hệ thống thông tin giải trí nằm trên bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, với những điểm nhấn bằng kim loại và ốp gỗ.

Thay vì đèn hậu lớn và nằm ngang ở thế hệ cũ, Sorento 2021 có thiết kế đèn hậu nằm dọc. Ảnh: Carscoops

Thay vì đèn hậu lớn và nằm ngang ở thế hệ cũ, Sorento 2021 có thiết kế đèn hậu nằm dọc. Ảnh: Carscoops

Bộ chuyển số cũng kiểu mới, tay nắm cửa dày dặn hơn, ghế bọc da. Những đặc điểm này đều giống trên Telluride.

Các tùy chọn động cơ chưa được nhắc đến, nhưng được cho là có cả các phiên bản xăng, dầu và hybrid. Thực tế, mẫu xe thực hiện buổi chụp hình ở California là phiên bản Eco Hybrid, nhưng không rõ thông số cụ thể. Thông tin chi tiết có thể được công bố vào ngày 17/2, khi xe ra mắt tại Hàn Quốc.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên