Kiatisak: “Để xem ai là số 1 Đông Nam Á”

Cập nhật: 10-06-2015 | 06:13:52

HLV Kiatisak hết sức coi trọng trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan vào hôm nay, thậm chí với cựu tiền đạo HAGL thì trận đấu với đội bóng áo đỏ luôn là cuộc phân định ngôi vị số 1 Đông Nam Á.

Kiatisak quyết thắng U23 Việt Nam để khẳng định vị trí số 1 khu vực

Là người trong nghề lâu năm ở cả vị trí cầu thủ và HLV nên Kiatisak rất hiểu sự đối địch trong các trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan. Bóng đá xứ chùa vàng luôn được coi là số 1 khu vực với bảng thành tích đáng kể, tuy nhiên trong thâm tâm người Thái vẫn rất “cay cú” vì luôn phải đứng sau Việt Nam trên BXH FIFA. Và không nói thì ai cũng hiểu được rằng, thầy trò HLV Miura đang là đối thủ lớn nhất của bóng đá Thái Lan vào thời điểm này.

Tại bảng B bóng đá Nam Seagames 28, đoàn quân áo xanh cũng liên tục phải “hít khói” U23 Việt Nam. Vì vậy, Kiatisak rất muốn giành chiến thắng trong trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan để khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á của bóng đá xứ chùa vàng. Zico Thái cho biết: “Tôi không quan tâm về vấn đề lực lượng và tin tưởng vào Choketawee, tuy nhiên ưu tiên hàng đầu của tôi là không thua U23 Việt Nam. Trận đấu với U23 Việt Nam sẽ rất quan trọng vì 2 đội sẽ còn gặp lại nhau ở chung kết. Tôi muốn đánh bại các đội bóng Việt Nam trong mọi trận đấu để xem ai mới là số 1 Đông Nam Á”.

“Tại vòng loại World Cup 2018, chúng tôi đã có một trận đấu quá khó khăn và thực sự bế tắc. Tôi tin rằng ở Seagames 28, Việt Nam vẫn sẽ là đối thủ lớn nhất của Thái Lan. Nhưng tôi hy vọng họ sẽ không thay đổi lối chơi, tôi muốn các học trò khiến U23 Việt Nam phải “dựng xe bus” thêm 1 lần nữa”. HLV Kiatisak gửi lời thách thức đến thầy trò HLV Miura tại giải đấu trên đất Singapore.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19g30 tối nay 10-6. Dù 2 đội cùng có 12 điểm nhưng ưu thế đang thuộc về đội bóng áo đỏ với hiệu số bàn thắng ấn tượng hơn. Nếu muốn giành ngôi nhất bảng thì đoàn quân của Choketawee chỉ còn 1 cách là đánh bại U23 Việt Nam.

Theo bongda24h

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên