Kiểm tra, đánh giá lại hiện trạng các khu phân lô tự phát

Cập nhật: 03-07-2020 | 06:12:06

Qua rà soát, TP.Thuận An có 136 khu phân lô tự phát (diễn ra trước ngày 10-1-2014) với tổng diện tích đất 58,5 ha, phân thành 6.445 lô. Trong đó các phường Vĩnh Phú (4 khu), Lái Thiêu (14 khu), Hưng Định (1 khu), Bình Hòa (20 khu), Thuận Giao (5 khu), Bình Nhâm (15 khu), An Phú (27 khu), Bình Chuẩn (49 khu), An Thạnh (1 khu). 3 khu đã được chỉnh trang, còn 133 khu chưa chỉnh trang.

Trước thực trạng trên, UBND TP.Thuận An đã đề nghị UBND các xã, phường kiểm tra, đánh giá lại hiện trạng hạ tầng kỹ thuật của các khu phân lô tự phát gồm các hạng mục: Đường giao thông (chiều dài, bề rộng mặt đường, vỉa hè, kết cấu đường), hệ thống thoát nước mưa và nước thải (đường kính và vật liệu hệ thống cống), hệ thống điện chiếu sáng, điện sinh hoạt, hệ thống cấp nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Đồng thời báo cáo rõ khu nào còn chủ đầu tư, khu nào không còn chủ đầu tư quản lý, đề xuất khu nào có khả năng kết nối hạ tầng kỹ thuật với khu vực để xử lý trước.

P.AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên