Kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

Cập nhật: 06-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-11, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân Ban lãnh đạo theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Ông Lê Thành Nhơn, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, kiểm điểm tự phê bình và phê bình đã được hội nghị thực hiện đúng quy trình, thời gian; trong đó, tập trung vào 3 vấn đề lớn: về đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng; về xây dựng đội ngũ cán bộ, quản lý các cấp, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; về thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, quyền hạn và trách nhiệm cá nhân trong thực hiện chức trách được giao, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng.

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm chỉ đạo: Đợt kiểm điểm, tự phê bình và phê bình lần này là đợt sinh hoạt chính trị rất đặc biệt. Qua đó, mỗi đồng chí phải tự mình nhận thấy trách nhiệm với công việc được phân công; phải chỉ ra được sự hạn chế, yếu kém ở đâu, nguyên nhân vì sao, biểu hiện như thế nào để có hướng khắc phục với mục đích cuối cùng là xây dựng một tập thể vững mạnh, hoạt động hiệu quả.

T.Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên