Kiểm điểm tập thể và cá nhân Đảng đoàn Hội LHPN tỉnh theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

Cập nhật: 22-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân Đảng đoàn hội theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Bà Đoàn Thị Diệu Hiền, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết, kiểm điểm tự phê bình và phê bình đã được hội thực hiện đúng quy trình, thời gian. Trong đó, tập trung vào 3 vấn đề lớn: về đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng; về xây dựng đội ngũ cán bộ, quản lý các cấp, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; về thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, quyền hạn và trách nhiệm cá nhân trong thực hiện chức trách được giao, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng.

Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân chỉ đạo: Đợt kiểm điểm tự phê bình và phê bình lần này là đợt sinh hoạt chính trị rất đặc biệt. Qua đợt kiểm điểm này, sẽ thấy những khuyết điểm, hạn chế để làm tốt hơn, Đảng ta mạnh hơn. Vì vậy, tập thể, cá nhân Đảng đoàn Hội LHPN tỉnh phải chỉ ra được sự hạn chế, yếu kém ở đâu, nguyên nhân vì sao, biểu hiện như thế nào để có hướng khắc phục kịp thời.

T.Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên