Kiểm soát hiệu quả hoạt động giao thông các tuyến đường thủy nội địa

Cập nhật: 30-09-2020 | 09:22:50

Nhằm nâng cao hiệu quả của công tác bảo đảm TTATGT các tuyến đường thủy nội địa trên địa bàn, trong những ngày qua, lực lượng Thanh tra Sở GT-VT đã triển khai nhiều hoạt động chuyên ngành, cụ thể để kiểm tra, giám sát.


Lực lượng Thanh tra Sở GT-VT kiểm tra hạ tầng hoạt động của một bến thủy nội địa hàng hóa ven sông Thị Tính vào giữa tháng 9-2020

Theo đó, lực lượng chuyên ngành Sở GT-VT đã phối hợp cùng lực lượng chức năng chuyên trách kiểm tra các hoạt động trong lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa tại các bến khách ngang sông, bến thủy đội địa trên địa bàn tỉnh.

Đã tổ chức kiểm tra và làm cam kết cho 19 bến khách ngang sông, đồng thời phối hợp kiểm tra cùng Cảng vụ đường thủy nội địa Khu vực 3, kiểm tra 15 bến thủy nội địa hết hạn giấy phép, qua đó đã lập 15 biên bản vi phạm hành chính.

Riêng với cao điểm kiểm tra quản lý hoạt động bến thủy nội địa hàng hóa trên địa bàn, qua việc kiểm tra 41 bến thủy nội địa, lực lượng TTGT đã lập 18 biên bản vi phạm hành chính đối với các bến có giấy phép đã hết hạn nhưng vẫn còn hoạt động…

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên