Kiểm tra an toàn kỹ thuật các công trình giao thông

Cập nhật: 03-09-2014 | 10:02:56

Thực hiện kế hoạch bảo đảm trật tự ATGT những ngày trước, trong và sau lễ Quốc khánh 2-9, Đội Thanh tra giao thông vận tải phụ trách địa bàn TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng và huyện Dầu Tiếng đã tổ chức kiểm tra an toàn kỹ thuật công trình giao thông trên các tuyến ĐT744, ĐT741, ĐT749, ĐT750, đường Bố Lá - Bến Súc, quốc lộ 13 và các tuyến ĐH trên địa bàn cả 3 huyện, thị trên; đồng thời kiểm tra việc bảo đảm ATGT khi thi công các công trình trên đường bộ.

Bên cạnh đó, đội còn phối hợp với các cơ quan chức năng trên từng địa bàn và chính quyền địa phương ở các xã, phường, thị trấn kiểm tra bảo vệ các công trình giao thông, bảo đảm trật tự ATGT và trật tự đô thị; kiểm tra, xử lý, giải tỏa các điểm mua bán lấn chiếm lòng, lề đường phức tạp như chợ Mỹ Phước, chợ Dầu Tiếng, Long Hòa, chợ Minh Hòa, khu vực KCN Tân Định...

HỒNG HOA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên