Kiểm tra các tuyến kênh thoát nước trên địa bàn TX.TDM

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

 Sáng 26-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà cùng lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương; Sở Xây dựng và các ngành liên quan đã kiểm tra thực tế các tuyến kênh thoát nước trên địa bàn TX.TDM. Dự án xây dựng cải tạo hệ thống thoát nước và bờ kè trên địa bàn TX.TDM do Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước và Môi trường Bình Dương làm chủ đầu tư đến nay đã cơ bản hoàn thành, bảo đảm tiêu thoát nước và vệ sinh môi trường cho khu vực nội ô TX.TDM. Việc cải tạo các tuyến kênh thoát nước và xây dựng đường giao thông hai bên bờ kênh tạo thuận lợi cho việc đi lại được người dân đồng tình. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà yêu cầu chủ đầu tư khẩn trương hoàn thành các hạng mục còn lại của dự án cũng như tranh thủ mùa khô để tiến hành nạo vét các kênh rạch trên địa bàn, bảo đảm tiêu thoát nước và giữ gìn vệ sinh môi trường.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà cũng đã đến thăm và kiểm tra tình hình cung cấp nước bảo đảm phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Dần 2010 tại Nhà máy nước Tân Hiệp.

TR.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên