Kiểm tra công tác xây dựng, huấn luyện lực lượng dự bị Sư đoàn 7

Cập nhật: 20-07-2011 | 00:00:00

Đoàn cán bộ Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam do Đại tá Hoàng Văn Dũng, Phó cục trưởng Cục Quân lực làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ xây dựng, huấn luyện diễn tập và kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị năm 2011 tại Sư đoàn Bộ binh 7, Quân đoàn 4.

Sau khi nghe đơn vị báo cáo kết quả tổng thể về công tác xây dựng dự bị động viên và kiểm tra trực tiếp hệ thống văn bản, sổ sách đăng ký, quản lý, thống kê báo cáo, kế hoạch chỉ đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ xây dựng lực lượng dự bị động viên, huấn luyện, diễn tập, kiểm tra sẵn sàng động viên, nhất là phương pháp huấn luyện của giáo viên, nhận thức của quân nhân dự bị, nơi ăn ở, học tập sinh hoạt của quân nhân, đoàn đã đánh giá cao trong quá trình thực hiện bên cạnh những hạn chế cần khắc phục.

Trước tình hình đó, đoàn yêu cầu sư đoàn cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện có chất lượng hơn, nhất là tăng cường phối hợp chặt chẽ với địa phương để có những phương pháp sát thực nhất để quản lý, đồng thời tuyên truyền, giáo dục xây dựng lực lượng dự bị ngày càng hùng mạnh, thực sự là đội quân chiến lược của đơn vị, địa phương và đất nước.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên