Kiểm tra, giám sát kinh doanh, phân phối xăng E5

Cập nhật: 09-01-2018 | 08:30:47

Bộ Công thương vừa có công văn yêu cầu Sở Công thương các tỉnh, thành phố tăng cường kiểm tra, giám sát các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu, thương nhân phân phối xăng dầu, tổng đại lý kinh doanh xăng dầu, đại lý bán lẻ xăng dầu… Công văn nêu rõ: Yêu cầu các đơn vị trên giảm tối đa hoặc ngừng cung cấp xăng khoáng A92 cho các thương nhân phân phối, các tổng đại lý kinh doanh xăng dầu, đại lý bán lẻ xăng dầu, thương nhân nhận quyền bán lẻ xăng dầu... Các đơn vị thống kê lượng xăng khoáng A92 còn tồn đọng để thu hồi, đổi hàng, chuyển sang kinh doanh xăng E5 và A95.

Thứ trưởng Bộ Công thương Hoàng Quốc Vượng chỉ đạo, các địa phương, ngành chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát, xửlý các trường hợp cố tình vi phạm việc lén lút bán xăng A92 sau khi áp dụng bán xăng E5.

P .V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên