Kiểm tra nhà nghỉ, phát hiện đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 02-03-2021 | 08:44:42

Để có tiền tiêu xài, Nguyễn Thái Quang Duy (sinh năm 1994, ngụ quận 1, TP.Hồ Chí Minh) và Cao Thuần Hậu (sinh năm 1991, quê Tiền Giang) mua ma túy về để bán kiếm lời. Khi hai đối tượng thuê nhà nghỉ để giao dịch ma túy thì bị lực lượng Công an TP.Dĩ An phát hiện bắt giữ cùng tang vật.

Từ thông tin người dân cung cấp, chiều ngày 27-2, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Dĩ An phối hợp với Công an phường An Bình kiểm tra đột xuất nhà nghỉ Family ở khu phố Bình Đường 2, phường An Bình. Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang Duy và Hậu có hành vi tàng trữ ma túy, đồng thời thu giữ 99,98gram ma túy đá, 10,0163gram Ketamine cùng 100 viên nén màu hồng (thuốc lắc) có khối lượng 42,27gram, tổng trọng lượng ma túy thu giữ 152,1763gram.

Qua làm việc, Duy và Hậu khai nhận mua số ma túy trên từ một đối tượng không rõ lai lịch trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Sau đó, hai đối tượng trên mang ma túy đến nhà nghỉ Family để bán cho đối tượng Trung (chưa rõ lai lịch) thì bị lực lượng công an phát hiện bắt giữ. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Dĩ An điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên