Kiểm tra sức khỏe lao động người nước ngoài

Cập nhật: 11-02-2020 | 08:25:25

 Ngày 8-2, Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh nCoV huyện Bàu Bàng đã tổ chức kiểm tra, giám sát về phòng, chống dịch nCoV gây ra liên quan đến người nước ngoài.

Theo đó, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng đã hướng dẫn đo thân nhiệt 2 lần mỗi ngày và theo dõi sức khỏe hơn 3.500 công nhân lao động tại 5 công ty thuộc Khu công nghiệp đô thị Bàu Bàng và Tân Bình đóng trên địa bàn xã Hưng Hòa gồm: Công ty TNHH Nghĩa Xin, Công ty TNHH Fookyik (Việt Nam) Furniture, Công ty TNHH RK Resources, Công ty TNHH Quốc tế Waytex - Việt Nam, Công ty TNHH Công nghiệp Dệt Hugo Bamboo - Chi nhánh Bàu Bàng. Các công ty này có hơn 120 người lao động là người Trung Quốc, gần 30 người lao động đến từ các nước khác. Kết quả theo dõi sức khỏe hàng ngày những người nước ngoài này đến nay vẫn khỏe mạnh, chưa có dấu hiệu bất thường (sốt, ho, khó thở).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên