Kiểm tra, xử lý 45 vụ vi phạm về kinh doanh hàng hóa phục vụ tết

Cập nhật: 19-01-2011 | 00:00:00

Ngày 18-1, Đội Quản lý thị trường số 1 (TX.TDM), cho biết đã tiến hành kiểm tra theo kế hoạch và kiểm tra đột xuất gần 60 điểm kinh doanh các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán. Qua kiểm tra, đã phát hiện 45 vụ vi phạm về niêm yết giá, nhãn hàng hóa, đăng ký kinh doanh và điều kiện kinh doanh. Các mặt hàng vi phạm chủ yếu là quần áo, giày dép, nón... Đoàn đã tiến hành lập biên bản xử lý với tổng số tiền phạt trên 54 triệu đồng. Ngoài ra, Đội cũng phối hợp với cơ quan chức năng khác tiến hành kiểm tra 25 điểm kinh doanh thịt gia súc, gia cầm và phát hiện 17 điểm kinh doanh vi phạm; kiểm tra và phát hiện xử phạt 2 vụ vi phạm do không đủ điều kiện kinh doanh thuốc tây.

Bà Nguyễn Thị Phụng - Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 1, cho biết từ nay đến Tết Nguyên đán, Đội sẽ huy động toàn bộ lực lượng, phối hợp với các cơ quan chức năng, kiểm soát chặt chẽ tình hình kinh doanh các mặt hàng tết, chống đầu cơ, tăng giá và buôn lậu nhằm ổn định thị trường.

TÂM THƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên