Kim Yu Na mệt mỏi vì là ngôi sao!

Cập nhật: 16-04-2010 | 00:00:00
“Nữ hoàng trên băng” Kim Yu Na vừa gây sốc với tuyên bố muốn giã từ sự nghiệp ở tuổi 19, sau khi thất bại tại Giải trượt băng nghệ thuật thế giới được tổ chức tại Turin (Ý) cuối tuần trước. Nguyên nhân do cô gái xinh đẹp này cảm thấy quá mệt mỏi vì áp lực của sự nổi tiếng.

  

Kim Yu Na muốn kết thúc sự nghiệp sớm do không chịu nổi áp lực từ sự nổi tiếng

Kể từ khi trở thành nhà vô địch Olympic mùa đông ở Vancouver (Canada), cái tên Kim Yu Na nổi như cồn. Ở Hàn Quốc, cô gái 19 tuổi này được nhiều người hâm mộ chẳng khác minh tinh điện ảnh và cô được xem là thần tượng trong lòng giới trẻ. Hình ảnh Kim Yu Na được dùng để quảng cáo nhiều sản phẩm ở Hàn Quốc, từ hàng điện tử đến các loại sữa, đồ uống, trang thiết bị thể thao... Nhờ đó, cô được xếp vào nhóm VĐV thể thao có thu nhập cao nhất thế giới.

 

Có tiền, có tiếng và có địa vị xã hội, nên sẽ không quá lời khi nói rằng Kim Yu Na đã lên đỉnh vinh quang với danh vọng tột cùng. Đó là điều mà hàng triệu người trên thế giới đang khao khát từng ngày, từng giờ và thậm chí nhiều người sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được.

 

Nhưng trong khi nhiều người khác muốn được nổi tiếng, giàu có giống Kim Yu Na thì cô gái này lại muốn được làm một người bình thường.

 

Trả lời phỏng vấn của tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc) mới đây, Kim Yu Na nói: “Tôi đang cân nhắc ý định giã từ sự nghiệp vì đã quá mệt mỏi trước những áp lực khủng khiếp... Trượt băng nghệ thuật đã đưa tôi lên tột đỉnh vinh quang ở tuổi còn rất trẻ nhưng tôi cũng đánh mất rất nhiều thứ như tuổi học trò, không có nhiều bạn bè và thậm chí cũng không thể ăn uống tự do như mọi người”.

(THEO TUỔI TRẺ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên